$ads={1}
Mô tả công việc:
(Mức lương: Thỏa thuận)- Đón tiếp, trò chuyện và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nhu cầu mua bán, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
- Tiếp nhận các thông tin bảo hành, trả bảo hành tại Showroom và bàn giao các bộ phận khác
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Tham gia BHXH, BHYT hưởng nguyên lương
- Lương tháng 13 + thưởng năm + thưởng quý
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe bổ sung (PVI) sau 6 tháng làm việc
- Du lịch toàn công ty hàng năm và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác
- 14 ngày nghỉ hưởng lương: 12 ngày phép năm và 02 ngày nghỉ ốm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h30)
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên Nữ từ 21-25 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Biết giao tiếp Tiếng Anh căn bản
- Ứng viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm
- Tích cực và sẳn sàng học hỏi kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Ngành nghề: Bán Lẻ,Bán Lẻ/Cửa Hàng,Kinh Doanh/Bán Hàng,Tư Vấn Bán Hàng
Trung cấp - Nghề
Dưới 1 năm.